Pages

Vui lòng giữ nguồn: http://www.khoahocseo.vn/2014/12/cach-tao-hieu-ung-tuyet-roi-trong-Blogger.html

Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

KHU DÂN CƯ KHANG AN BÌNH TÂN VÌ SAO HOT?


Sau bài viết về dự án Khang An Residence  (click xem), rất nhiều trang báo điện tử bất động sản đã đồng loạt đưa tin về dự án mới nhất của công ty CP Địa Ốc Khang An tại quận Bình Tân. Tuy nhiên hầu như tất cả chi mới đưa thông tin về dự án mà chưa có bài viết nào phân tích đi sâu tìm hiểu lý do vì sao Khu dân cư Khang An gây sức hút như vậy. Sau đây BDS xin tổng hợp một số lý do tạo nên sức hút của dự án trong thời gian ngắn qua.

UY TÍN CHỦ ĐẦU TƯ KHANG AN

Nếu bạn là 1 nhà đầu tư bất động sản, chắc hẳn bạn đã biết về Công ty Khang An, một trong số nhưng công ty lớn trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam. Sau sự thanh công của rất nhiều dự án như: đất nền Khang An Phú Hữu ( quận 9), Khu dân cứ Phước Thiền ( Đồng Nai ), Khu biệt thự cao cấp Spring Garden ( quận 9 ), Khu dân cư Cần Giờ, Cảng Cây Khô… và rất nhiều dự án thành công khác.
Logo Khang An
Logo Khang An
Với thương hiệu và uy tin trên thị trường bất động sản, các dự án của Khang An luôn có sức hút mạnh mẽ với các nhà đầu tư bất động sản.

KHAN HIẾM SẢN PHẨM NHÀ PHỐ ĐẤT NỀN

Khu dân cư Khang An Residence được giới thiệu vào đúng thời điểm thị trường gần như khan hiếm nguồn cung dòng sản phẩm nhà phố đất nền. Hiện trên thị trường khu vực có thể kể tên một số dự án tương tự như : Tên lửa Residence, Khu dân cư Vĩnh Lộc ( Tái định cư quận 5), Khu dân cư Nam Hùng Vương, Khu dân cư Hồ Ngọc Lãm, Khu tái định cư Itaco… tuy nhiên đây đều là những dự án đã được mở bán khá lâu, gần như không còn sản phẩm. Trong khi đó dự án lớn Khu đô thị Tân Tạo vừa mới được UBND quận Bình Tân chấp nhận chủ chương cho công ty CP ĐT Xây dựng Bình Chánh tái đầu tư, trong tương lai gần chưa thể tung ra thị trường.

VỊ TRÍ DỰ ÁN

Khang An Residence được quy hoạch trong khu dân cư hiện hữu, nằm ngay vòng xoay An Lạc, thuận tiện về giao thông khi muốn di chuyển về chung tâm thành phố hay các quận lân cận thông qua các tuyến đường huyết mạch: Kinh Dương Vương, Đại lộ Đông Tây, Quốc lộ 1 A, Cao tốc Trung lương… Chỉ 15 phút để di chuyển tới trung tâm thành phố hoặc sân bay Tân Sơn Nhất,…
Khu dan cu Khang An Residence 1
Khu dan cu Khang An Residence
Từ khu dân cư, bạn chỉ mất 3 phút đi bộ ra tuyến ga điện ngầm Metro, 5 phút di chuyển tới bến xe Miền Tây hay trung tâm thương mại Aeon Mall…
Khang An Residence liền kề Khu dân cư Tầm Nhìn, với 10 lock căn hộ cao tầng, với đầy đủ các tiện ích nội ngoại khu.

PHÁP LÝ RÕ RÀNG

Tương tự như những dự án khác, Khu dân cư Khang An Residence có phương án pháp lý khá tốt khi được duyệt quy hoạch chi tiết 1/500. Chủ đầu tư có những cam kết ràng buộc trách nhiệm khi đưa ra mốc 12 tháng ra sổ riêng từng nền. Đặc biệt nhận đất xây nhà ngay thời điểm bàn giao mặt bằng ( 15/9/2016).
Chính yếu tố pháp lý tốt, Khang An Residence được ngân hàng nhà nước Vietinbank hỗ trợ vay tới 80% giá trị, thời gian trả góp từ 5 tới 20 năm.
Khang An Residence Vietinbank
Khang An Residence Vietinbank

MỨC GIÁ CẠNH TRANH VÀ TRIỂN VONG TĂNG GIÁ

Hiện nay, chủ đầu tư Khang An chưa công bố mức giá chính thức, xong mức giá dự kiến cho Khu dân cư Khang An là 20.5 triệu. Đây được coi là mức giá khá tốt cho các nhà đầu tư lướt sóng. So với mặt bằng chung nhà lẻ khu vực và mức giá các dự án lân cận,  Khang An Residence được dự đoán thấp hơn giá thị trường từ 3 tới 5 triệu/m. Ly do đưa ra mức giá đó là cho tới thời điểm mở bán giai đoạn 1 hạ tầng đang trong giai đoạn hoàn hiên ( khoang 90% ), và được dự đoán giá sẽ tăng vào thời điểm bàn giao hạ tầng ( 15/09/2016) và khi mở bán giai đoạn 2,3…
Muc gia canh tranh
Muc gia canh tranh và triển vọng tăng giá
Xin nhắc lại : Với thương hiệu và uy tin trên thị trường bất động sản những năm qua, các dự án của Khang An luôn có sức hút mạnh mẽ với các nhà đầu tư bất động sản.
Khu dan cu Khang An Residence
Khu dan cu Khang An Residence

Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
© 2011 Nhà Đất Sài Gòn (Hoàng Nam Lê) 0918.36.06.06 ∙ Designed by BlogThietKe
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0